รายงานผลการดำเนินงาน
การจัดการความรู้
การถ่ายทอดความรู้
- PowerPoint ประกอบการประชุมคณะทำงานติดตามและชับเคลื่อนโครงการที่ได้รับการร้องขอจากข้อร้องเรียน 22 พ.ค. 2560 ณ ห้องประชุม 300 อาคารศูนย์วิศวกรรมการชลประทาน กรมชลประทาน กรุงเทพฯ
- เยี่ยมชม ดูงาน ณ กสช.
- PowerPoint DataBase_WUO สชป.7
- PowerPoint DataBase_WUO สชป.8
- PowerPoint DataBase_WUO สชป.9
- PowerPoint DataBase_WUO สชป.10
- PowerPoint DataBase_WUO สชป.11
- PowerPoint DataBase_WUO สชป.12
- ซักซ้อมความเข้าใจใน แนวทางการตอบชี้แจง ข้อร้องเรียน
- คำสั่ง คณะทำงานติดตามและขับเคลื่อนโครงการที่ได้รับการร้องขอจากข้อร้องเรียน กรมชลประทาน
- คำสั่ง คณะทำงานประสานงานการจัดการข้อร้องเรียน กรมชลประทาน
- รายชื่อผู้แทน ผู้นำการขับเคลื่อนการดำเนินการเรื่องร้องทุกข์ประจำ กรมชลประทาน
- แนวทาง การปฏิบัติเกี่ยวยกับผู้ลงนามและชนิดหนังสือ ในการเสนอเรื่อง เพื่อนำความกราบบังคมทูลพระกรุณา
- แนวทาง การปฏิบัติงานสายด่วนชลประทาน 1460
- แบบฟอร์ม ประกอบการทำงานการจัดการข้อร้องเรียน กองส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน
- คู่มือการใช้งาน ระบบฐานข้อมูลการจัดการข้อร้องเรียน ปี 2560
- คู่มือการปฏิบัติงาน การจัดการข้อร้องเรียน พฤษภาคม 2561
- คู่มือ การบริหารจัดการ Website กองส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน
- PowerPoint กระบวนการจัดการข้อร้องเรียน กรมชลประทาน
- ผังกระบวนงาน การจัดการข้อร้องเรียน กรมชลประทาน
- ตราสัญลักษณ์ สายด่วนชลประทาน 1460 [Logo 1460]
- มติ ครม. เรื่อง มาตรการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบในระบบราชการ เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2561
- ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วย การจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ พ.ศ. 2552
- ข้อสั่งการของนายกรัฐมนตรี ในการดำเนินการด้านการจัดการข้อร้องเรียน
- คำสั่ง คสช. เรื่อง การบรรเทาความเสียหายให้แก่ประชาชน ในกรณีปลูกสร้างอาคารหรือสิ่งอื่นใดล่วงล้ำลำแม่น้ำ
- ระเบียบ ที่เกี่ยวกับการศึกษาผลกระทบสิ่งแวดล้อม ในการพัฒนาแหล่งน้ำ
- ประสานงานให้ส่งน้ำเข้าคลองส่งน้ำ ในพื้นที่โครงการชลประทานสุรินทร์
- สำนักพัฒนาแหล่งน้ำขนาดใหญ่ แก้ปัญหาข้อร้องเรียนการจัดหาที่ดินพื้นที่ใต้อ่างเก็บน้ำพาน โดยสำนักงานก่อสร้างชลประทานขนาดใหญ่ที่ 3
- โครงการชลประทานพิจิตรลงพื้นที่ตรวจสอบ ตามเรื่องที่รับจากการร้องเรียนผ่านสายด่วน1460
ติดต่อเรา
หน้าที่ความรับผิดชอบ
เจ้าหน้าที่ส่วนจัดการข้อร้องเรียน
โทรศัพท์ : สายด่วน 1460
Fanpage: 1460 ชลประทานบริการประชาชน
line@ : @callcenter1460
Email: callcenter1460@gmail.com