รายงานการดำเนินจัดการข้อร้องเรียน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี (1111) 19 มกราคม 256118 มีนาคม 2020 admin รายงานผลการดำเนินงาน, ส่วนจัดการข้อร้องเรียน รายงานผลจัดการข้อร้องเรียน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี [1111] รายงานผลการดำเนินการจัดการข้อร้องเรียน ไตรมาสที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 (ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2559 ถึง 31 ธันวาคม 2559) [ดูข้อมูล] Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine ppp.rid กองส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน